Mỡ bôi trơn THK AFJ Grease

1.750.000đ
0935921658
thietbicnc zalo thietbicnc phone
  • Hàng Nhật Bản - Chất lượng cao
  • Chịu áp lực và nhiệt độ cao
  • Bôi trơn cực tốt - giảm ma sát
  • Kéo dài tuổi thọ máy móc
Tình trạng Hàng nhập khẩu chính hãng
Xuất xứ Nhật Bản (cam kết)
Giao hàng Giao tận nơi nhà máy
  • Thương hiệu: THK
  • Mã sản phẩm: THK AFJ GREASE 400G

Thành phần đặc biệt của mỡ bôi trơn THK AFJ Grease

THK AFJ Grease không chỉ là sản phẩm bôi trơn thông thường mà được cấu tạo từ các thành phần được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại hiệu quả vượt trội.

Dầu gốc tổng hợp cao cấp

  • Dầu tổng hợp polyalphaolefin (PAO), nổi bật với độ ổn định nhiệt và hóa học cao hơn so với dầu gốc khoáng thông thường
  • Dầu gốc PAO có khả năng chống oxy hóa mạnh, giúp duy trì tính chất bôi trơn lâu dài và giảm sự hình thành cặn dầu ở nhiệt độ cao

Chất làm đặc gốc lithium phức hợp

  • Đây là chất làm đặc phổ biến trong mỡ bôi trơn hiệu suất cao nhờ khả năng chịu nhiệt tốt hơn các loại chất làm đặc lithium thông thường
  • Chịu được áp suất cao và duy trì kết cấu ổn định trong môi trường có sự thay đổi nhiệt độ lớn

Phụ gia chống mài mòn và chịu cực áp (EP)

  • THK AFJ Grease sử dụng các phụ gia kẽm dialkyldithiophosphate (ZDDP) và molybdenum disulfide (MoS2), giúp giảm thiểu ma sát ngay cả khi các bề mặt tiếp xúc chịu tải trọng cao
  • Giảm mài mòn tới 30% so với mỡ thông thường trong các thử nghiệm ASTM D2266

Phụ gia kháng nước và chống ăn mòn

Phụ gia này giúp tạo lớp bảo vệ bền vững, ngăn ngừa sự tấn công của nước, hơi ẩm và hóa chất ăn mòn.

Ưu điểm nổi bật của mỡ bôi trơn THK AFJ Grease

Khả năng chịu nhiệt vượt trội

  • Từ -20°C đến 120°C, với nhiệt độ tối đa lên đến 150°C trong thời gian ngắn
  • Ở nhiệt độ cao liên tục 120°C, THK AFJ Grease giữ được hơn 95% cấu trúc mỡ sau 72 giờ, trong khi mỡ thông thường chỉ giữ lại 70-80%

Tính năng chống mài mòn hiệu quả

  • Thử nghiệm Four-Ball Wear Test đường kính vết mòn chỉ 0.45 mm (thấp hơn tiêu chuẩn ngành là 0.55 mm)
  • Giảm ma sát hiệu quả ở các bề mặt kim loại với tốc độ cao hoặc tải trọng lớn

Độ bám dính cao

Đặc tính bán lỏng của mỡ giúp nó bám chặt trên bề mặt thiết bị, giảm thiểu thất thoát ngay cả trong các điều kiện rung động hoặc tốc độ cao.

Kháng nước và chống ăn mòn tối ưu

Đạt chuẩn ASTM D1743 về khả năng chống gỉ sét trong môi trường nước muối, duy trì khả năng bảo vệ trong thời gian dài.

Ứng dụng của mỡ bôi trơn THK AFJ Grease

Các ngành công nghiệp sử dụng

  • Công nghiệp chế tạo máy sử dụng rộng rãi trong máy CNC, máy phay, và máy tiện
  • Ngành ô tô, mỡ bôi trơn THK AFJ Grease giúp bôi trơn ổ trục bánh xe, các hệ thống treo và cơ cấu trượt
  • Ngành hàng không, mỡ bôi trơn THK AFJ Grease được ứng dụng trong các khớp nối có độ chính xác cao

Loại thiết bị sử dụng

  • Ổ bi và bạc trượt duy trì hiệu quả bôi trơn giảm mài mòn và tiếng ồn
  • Hệ thống vít me tăng độ chính xác và giảm lực ma sát trong các cơ cấu truyền động
  • Hệ thống trượt tuyến tính linear guide đảm bảo độ mượt mà và bền bỉ trong vận hành

Thông số kỹ thuật chi tiết của mỡ bôi trơn THK AFJ Grease

Chất tăng độ nhớt

Urea-based

Dầu cơ bản

Dầu khoáng tinh lọc

Độ nhớt dầu cơ bản

mm2/s (40℃): 20

Độ xâm nhập sau làm việc (25℃, 60 W)

325

Ổn định sau quá trình trộn (100,000 W)

360

Điểm nóng chảy ℃

185

Lượng bay hơi % khối lượng (99℃, 22 giờ)

0.6

Tỉ lệ tách dầu % khối lượng (100℃, 24 giờ)

7.0

Dải nhiệt độ sử dụng ℃

-20 đến 120

Màu sắc

Nâu vàng nhạt

Những lưu ý khi sử dụng mỡ bôi trơn THK AFJ Grease

Chuẩn bị bề mặt

  • Vệ sinh sạch bề mặt trước khi bôi mỡ để tránh lẫn tạp chất
  • Kiểm tra xem bề mặt có bị ăn mòn hoặc hỏng hóc trước đó hay không

Lượng mỡ sử dụng

  • Không sử dụng quá nhiều vì có thể gây hiện tượng tăng nhiệt do ma sát
  • Một lượng nhỏ vừa đủ để tạo lớp bôi trơn là hiệu quả nhất

Bảo quản sản phẩm

  • Lưu trữ mỡ ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30°C
  • Đậy kín nắp sau khi sử dụng để tránh nhiễm bụi và ẩm

Kiểm tra định kỳ

  • Thay mỡ khi có dấu hiệu cặn bẩn hoặc khi mỡ đã mất tính chất bôi trơn
  • Với các thiết bị hoạt động liên tục, nên kiểm tra mỡ sau mỗi 500-1.000 giờ vận hành